Áo ấm Mùa đông đến với các em học sinh nghèo xã Đắk Phơi

Chiều ngày 7/12, Ban Thường Vụ Huyện đoàn Lăk phối hợp với công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Chubb Life Việt Nam. Tổ chức chương trình “ áo ấm mùa đông ” cho các em học sinh nghèo vượt khó tại 02 trường tiểu học Lê Thị Hồng Gấm và trường tiểu học Trần Văn Ơn xã Đắk Phơi.

Chương trình “ áo ấm mùa đông ” đã trao tặng 250 cho các em học sinh  nghèo vượt khó của trường tiểu học Lê Thị Hồng Gấm, xã Đắk Phơi. Phát biểu tỏ lòng cảm kích trước sự quan tâm của các mạnh thường quân khi mùa đông đang về đã mang đến những chiếc áo ấm cho học sinh nghèo của nhà trường.

Cùng ngày đoàn từ thiện cũng đã đến tặng 250 chiếc áo ấm cho các em học sinh tại trường tiểu học Trần Văn Ơn, xã Đắk Phơi. Tổng trị giá chương trình “ áo ấm mua đông ” hơn 50 triệu đồng. Những chiếc áo ấm đã không chỉ che chở cho các em  học sinh có hoàn cảnh khó khăn của xã Đăk Phơi trong cái giá lạnh của mùa đông năm nay, mà còn có ý nghĩa góp phần tạo thêm động lực, tinh thần giúp trẻ em nghèo nơi đây vượt qua cái lạnh của mùa đông, siêng năng chăm chỉ đến trường để nổ lực học tập.

H Yur Je