Hội nghị tuyên truyền, đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc tại xã Krông Nô

Sáng ngày 24/11, Đoàn phát động quần chúng 2206 của Huyện ủy tổ chức hội nghị tuyên truyền, đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại xã Krông Nô. Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Trọng Toàn – Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; Trung tá Y’Thuận Niê, Phó Đội Trưởng, đội An ninh Công an huyện; Đại diện các Hội, đoàn thể của huyện; Đồng chí Y Thị Niê – Bí thư Đảng uỷ xã, Chủ tịch HĐND xã Krông Nô; cùng các đồng chí lãnh đạo UBND xã; Trưởng các Ban ngành đoàn thể xã, các đồng chí Bí thư chi bộ, Ban tự quản, Ban công tác Mặt trận các buôn và đại diện các điểm nhóm tôn giáo trên địa bàn xã.

Tại hội nghị, Đoàn phát động quần chúng của huyện đã tuyên truyền đến các đại biểu các nội dung về Luật nghĩa vụ Quân sự, Luật giao thông đường bộ và một số vấn đề liên quan đến tình hình an ninh nông thôn. Đồng thời, tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến với Nhân dân và thông tin về vụ việc xảy ra ngày 11/6/2023 tại huyện Cư Kuin, chỉ ra những hành vi sai trái của một số đối tượng tại địa phương có kết nối và nghe theo lời xúi dục của tổ chức phản động nhằm giúp nhân dân nhận thức sâu sắc về vấn đề này.

Thông qua hội nghị nhằm tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, qua đó góp phần nâng cao nhận thức cho người dân để tránh bị đối tượng xấu lôi kéo, dụ dỗ tham gia hoạt động chống phá Đảng, Nhà nước. Đồng thời, nêu cao tinh thần cảnh giác, tuyệt đối không nghe, không tin, không làm, không theo các đối tượng phản động, các thế lực thù địch, kích động, lôi kéo chống đối chính quyền địa phương gây mất an ninh, trật tự an toàn xã hội. Tích cực tham gia phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống, góp phần xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa./.

Huy Bình