Ban Chỉ huy Quân sự huyện thăm và trao tiền phụng dưỡng quý 3 năm 2024 cho mẹ Việt Nam Anh hùng

Chiều ngày 25/7, thừa uỷ quyền của Chính uỷ Quân khu 5 và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã đến thăm hỏi và trao tiền phụng dưỡng quý 3 năm 2024 cho Mẹ Việt nam Anh hùng H’Nar Ông, buôn Pai Ar, xã Đăk Phơi nhân dịp Kỷ niệm 77 năm ngày thương binh, liệt sĩ.

Tại đây, Thượng tá Phạm Tuấn Anh – Chính trị viên Ban Chỉ huy Quân sự  huyện đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khoẻ và bày tỏ lòng tri ân với những công lao đóng góp, sự hy sinh, mất mát của mẹ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, trao thuốc bổ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và số tiền phụng dưỡng 3 triệu đồng cho mẹ H’Năr Ông.

Đây là việc làm thể hiện sự quan tâm ghi nhớ công lao to lớn của Đảng, Nhà nước, Quân đội Nhân dân Việt Nam đối với những cống hiến của thế hệ đi trước trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Qua đó, thể hiện trách nhiệm thiêng liêng, tri ân của đơn vị phụng dưỡng và các Cấp ủy, Chính quyền địa phương, góp phần cùng gia đình giúp mẹ VNAH H’Năr Ông có cuộc sống ổn định, an vui, luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo./.

Văn Hoan