Ban Chỉ huy Quân sự huyện tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng tại xã Đăk Phơi

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2023), chiều ngày 25/7, Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã tổ chức đoàn đến thăm hỏi và tặng quà Mẹ Việt nam anh hùng H’Nar Ông, buôn Pai Ar, xã Đăk Phơi.

Tại đây, đồng chí Phạm Tuấn Anh – Chính trị viên Ban Chỉ huy Quân sự  huyện đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khoẻ và tri ân những công lao đóng góp, sự hy sinh, mất mát của mẹ đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, trao tặng Mẹ Việt Nam anh hùng H’Nar Ông số tiền 01 triệu đồng, trích từ Quỹ “đền ơn đáp nghĩa” năm 2023 do cán bộ, chiến sỹ Ban chỉ huy Quân sự huyện đóng góp. Thay mặt cán bộ, chiến sỹ Ban chỉ huy Quân sự huyện, đồng chí Phạm Tuấn Anh chúc Mẹ Việt Nam anh hùng H’Nar Ông sống vui, sống khỏe, tiếp tục có những đóng góp thiết thực xây dựng quê hương, đất nước và là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo.

Cũng nhân dịp này, Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã đến thăm và trao tặng số tiền 01 triệu đồng cho đồng chí Nguyễn Văn Nhân, sinh năm 1989 là chiến sỹ dân quân thường trực xã Đăk Phơi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đây là số tiền được trích từ “Hũ gạo người nghèo” do cán bộ, chiến sỹ Ban Chỉ huy Quân sự huyện đóng góp.

Món quà tuy có giá trị không lớn về vật chất nhưng là nguồn động viên tinh thần thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, của Chính quyền địa phương đối với đối tượng chính sách, người có công, ghi nhớ công lao cống hiến của thế hệ đi trước đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Văn Hoan