Xã Đăk Nuê tiếp tục phong trào trồng hoa thực hiện  nghị quyết 02

Tiếp tục hưởng ứng và thực hiện nghi quyết 02 của Huyện uỷ bảo đảm thiết thực và hiệu quả. Sáng ngày 5/9 xã Đăk Nuê tổ chức lễ ra quân tiến hành trồng các loại hoa khác nhau hai bên đường liên xã qua buôn Dhăm 2. Tham gia lễ ra quân trồng có ông Nguyễn Anh Tú phó chủ tịch UBND huyện, đại diện Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ, các cán bộ công nhân viên và người dân buôn Dhăm 2.

Để hưởng ứng Nghị quyết 02 của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Lăk, hơn nửa tháng trước xã đã huy động trồng các cây Sao Đen dọc hai bên đường nay cây đã cứng cáp và đang dần phát triển tốt. Để tiếp tục tạo cảnh quan xanh sạch đẹp cho các tuyến đường liên thọ, buôn trong xã. Xã đã huy động trồng 30 cây Hoa Giấy, 25 cây Hoàng Yến, trong đợt phát động trồng hoa này ông  Nguyễn Anh Tú đã trao tặng xã 50 cây Hoa Giấy. ngoài ra địa phương và người dân còn hàng trăm cây Hoa Dừa, gieo thêm hàng ngàn hạt cây Cúc Vàng.

Với hy vọng thời gian tới con đường sẽ trở nên tươi mới rực rỡ hơn, giúp các hộ dân ven đường ý thức hơn trong việc bảo vệ môi trường đường làng ngõ xóm. Thời gian gần đây xã Đăk Nuê nói riêng và các địa bàn trên toàn huyện nói chung đang ra sức triển khai rộng rãi lan toả Nghị quyết 02 tới từng thôn buôn từng hộ gia đình trên địa bàn toàn huyện.

Văn Thắng