Đoàn từ thiện chùa Quảng trạch trao tặng quà cho xã Yang Tao

Chiều ngày 13/8, đại diện Chùa Quảng Trạch cùng các nhà hảo tâm đã tổ chức trao quà tặng cho các hộ dân thuộc 6 buôn của xã Yang Tao đang áp dụng Chỉ thị 16/CT-Ttg của Thủ tướng Chính phủ.

Cụ thể  các hộ dân thuộc 6 buôn của xã Yang Tao: Buôn Dơng Bắk, Buôn Yôk Đuôn, Buôn Cuôr Tak, Buôn Cuôr, Buôn Drung, Buôn Bhôk đang áp dụng Chỉ thị 16/CT-Ttg của Thủ tướng Chính phủ, đại diện đoàn từ thiện đã trao 60 phần quà tặng cho các hộ đặc biệt khó khăn mỗi phần gồm có: 10kg gạo, 1 chai nước mắm, 1kg đường, 1kg cá khô, 1kg rau xanh, 1 bịch muối và 2 hộp cá. Trao 270 phần quà tặng các hộ khó khăn và cụm dân cư đang cách ly y tế mỗi phần quà gồm có 1kg rau xanh, 1 chai nước mắm, 1kg đường, 1 chai dầu ăn, 1 bịch muối và 5 gói mì ăn liền. Tổng giá trị các phần quà tặng người dân ở xã Yang Tao là hơn 50 triệu đồng.

Do áp dụng chỉ thị 16 đoàn từ thiện không thể tới trụ sở UBND xã và tới được các buôn, nên mặt trận xã Yang Tao đã cử người nhận quà tại chốt cho lên xe cày xuống chia cho các buôn. Tại đây đoàn từ thiện cũng tặng cho 6 chị em tham gia phát quà cho các buôn 15 bộ đồ bảo hộ để bảo đảm an toàn hơn khi tiếp cận trao quà cho các hộ.

Văn Hoan – Văn Thắng