Bếp ăn từ thiện “ Nồng ấm tình nhân ái”

Từ khi dịch Covid-19 bùng phát, đặc biệt trong đợt bùng phát từ ngày 27/4/2021 đến nay, hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ “Chống dịch như chống giặc”, mọi người dân chung tay góp sức cho công cuộc chống dịch của cả nước, trong đó bằng các chương trình, hành động, đóng góp sức người, sức của cho công tác phòng chống dịch trong thời gian qua của các tập thể cá nhân là đáng trân trọng và tuyên dương.

Để tiếp tục tiếp sức cho mùa dịch Covid 19 trên địa bàn. Sáng ngày 16/8,  ban từ thiện Chùa Quảng Trạch đã nổi lửa bếp ăn từ thiện để hỗ trợ cho 2 khu cách ly trường Mẫu giáo Hoa Hồng xã Đăk Liêng và trường PTDT nội trú THCS  huyện Lăk. Bếp ăn hoạt động 3 ngày từ ngày 16/8 cung cấp ngày 3 bữa với tổng trên 500 suất cơm cho các công dân đang thực hiện cách ly và toàn bộ đội ngũ đang thực hiện làm việc tại 2 điểm trường này. Các tình nguyện viên tập trung từ sáng sớm mỗi người một việc để chuẩn bị các suất cơm để gửi tới khu cách ly. Thực đơn gồm có cơm, thịt gà kho, chả giò, canh mướp đắng nhồi thịt, mỗi suất còn được bổ sung thêm 1 hộp sữa và hoa quả.

Được biết điểm cách ly trường Mẫu giáo Hoa Hồng xã Đăk Liêng đang thực hiện cách ly cho 8 công dân mới được đón về từ vùng dịch, trường phổ thông Dân tộc nội trú THCS huyện Lăk đang thực hiện cách ly cho 29 trường hợp F1 cùng với các đội ngũ cán bộ lực lượng tham gia làm việc ở 02 chốt này khoảng 60 suất ăn cho mỗi bữa.

 Văn Thắng