Xã Bông Krang tổ chức Lễ mừng thọ cho người cao tuổi năm 2024

Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Xuân Hoản – UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; lãnh đạo Đảng uỷ, chính quyền địa phương cùng các ban ngành, đoàn thể của xã; và 68 cụ được mừng thọ, chúc thọ.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng ôn lại lịch sử, truyền thống 34 năm ngày Quốc tế người cao tuổi 01/10/1991 – 01/10/2024. Đồng thời, gửi lời chúc mừng tới các cụ được chúc thọ, với mong muốn các cụ luôn sống vui, sống khỏe, tiếp tục nêu cao tinh thần mẫu mực, đi đầu trong thực hiện các phong trào và phát triển kinh tế – xã hội ở địa phương, luôn là tấm gương sáng để con cháu theo.

Nhân dịp này, Lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã đã trao bằng mừng thọ và quà bằng tiền mặt cho 68 cụ. Trong đó có: 24 cụ tròn 70 tuổi; 27 cụ tròn 75 tuổi; 09 cụ tròn 80 tuổi; 05 cụ tròn 85 tuổi; và 03 cụ tròn 95 tuổi. Với tổng số tền là 30 triệu 600 nghìn đồng.

Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước ta đối với người cao tuổi. Thông qua lễ mừng thọ nhằm nhắc nhở các thế hệ cháu con luôn ghi nhớ công ơn sinh thành, dưỡng dục của ông bà, cha mẹ, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập, lao động, công tác, sống có trách nhiệm, quan tâm về tinh thần, vật chất để các cụ luôn “Sống vui, sống khỏe, sống có ích”./.

Văn Hoan