Trao 350 suất quà cho trẻ em và người già có hoàn cảnh khó khăn tại buôn Đắk Sar

Sáng ngày 22/8/2024, tại buôn Đắk Sar, xã Đắk Nuê. Hội Chữ thập đỏ huyện cùng chính quyền địa phương xã Đắk Nuê phối hợp với nhóm thiện nguyện chân tâm, nhà hàng tiệc cưới Ngọc Long, đội cắt tóc tình nguyện, và các tình nguyện viên huyện Lắk tổ chức tặng quà cho trẻ em và người già có hoàn cảnh khó khăn tại buôn Đắk Sar, xã Đắk Nuê.

Tại đây, Đoàn đã trao 350 suất quà bao gồm: 80 suất quà cho trẻ em dưới 6 tuổi gồm sữa, bánh, khăn, sữa tắm,…; tặng 50 suất quà cho người già có hoàn cảnh khó khăn gồm các nhu yếu phẩm như: Gạo, đường, nước mắm, nước tương,…; 220 suất quà cho trẻ em tiểu học bao gồm: cặp, sách, bánh kẹo và dụng cụ học tập,..; Chương trình kết hợp với các hoạt động như cắt tóc cho các em thiếu nhi, tổ chức cho các em vẽ tranh, tô tượng. Tại đây đoàn đã  nấu 300 suất ăn miễn phí cho trẻ em và người dân trong buôn. Với tổng kinh phí chương trình là hơn 100 triệu đồng ( nguồn kinh phí do Gia đình ông Nguyễn Quốc Trung, xã Tập Ngãi, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh và các nhà hảo tâm kết nối) hỗ trợ.

Những phần quà tuy nhỏ, nhưng thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành, các nhà hảo tâm, nhằm kịp thời sẻ chia, khích lệ, động viên các em vượt qua hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập; là nguồn động viên, giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn vùng sâu, vùng xa có thêm nguồn động viên vươn lên trong cuộc sống./.

Văn Hoan