Họp ban tổ chức Hội thi tìm hiểu Pháp luật về phòng chống bạo lực gia đình

Chiều 13/8, UBND huyện tổ chức họp Ban Tổ chức Hội thi “Tìm hiểu pháp luật về phòng, chống bạo lực gia đình” năm 2024. Đồng chí Nguyễn Anh Tú – Phó Chủ tịch UBND Huyện, Trưởng ban tổ chức Hội thi chủ trì hội nghị.

Tại cuộc họp các đại biểu đã được nghe Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện báo cáo kế hoạch tiến độ về công tác chuẩn bị cho hội thi “Tìm hiểu pháp luật về phòng, chống bạo lực gia đình”, theo đó đến thời điểm hiện tại BTC đã thành lập BGK, Tổ thư ký, tổ phục vụ, chuẩn bị kịch bản, các bộ câu hỏi, đáp án cho các phần thi kiến thức và xử lý tình huống, có 10 đội tham gia với mỗi đội từ 8 đến 10 thành viên. Hội thi được tổ chức với 03 phần thi: Phần thi chào hỏi; phần thi kiến thức gồm thi trắc nghiệm và xử lý tình huống; phần thi sân khấu hoá bằng các tiểu phẩm. Theo kế hoạch các đội phải chuẩn bị nội dung, kịch bản gửi cho Ban tổ chức Hội thi trước ngày 05/9 và dự kiến hội thi sẽ được tổ chức vào 2 ngày cuối tháng 9.

Phát biểu tại cuộc họp đồng chí Nguyễn Anh Tú – Phó Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: các bộ phận tham mưu thẩm định các bộ câu hỏi kỹ lưỡng bảo đảm đúng quy định; Các đơn vị tham gia hội thi cần chú trọng việc lựa chọn các thành viên tham gia, tổ chức tập luyện để tạo cho không khí hội thi phong phú về nội dung cũng như diễn xuất; Trung tâm TT –VH – TT huyện đẩy mạnh công tác tuyên truyền trên hệ thống loa truyền thanh, cổng thông tin điện tử của đơn vị về thời gian, địa điểm diễn ra hội thi. Đồng thời yêu cầy các thành viên trong ban tổ chức, ban giám khảo, tổ thư kí, tổ giúp việc nỗ lực hoàn thành các nhiệm vụ được giao để hội thi diễn ra thành công tốt đẹp.

Văn Thắng