Tuyên truyền An toàn giao thông tại Trường THCS Chu Văn An, xã Yang Tao

Chiều 14/11, đội Cảnh sát giao thông Công an huyện đã tổ chức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông cho học sinh trường THCS Chu Văn An, xã Yang Tao.

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được cán bộ đội CSGT công an huyện thông tin về tình hình trật tự ATGT trên địa bàn huyện và phổ biến các quy định của Luật Giao thông đường bộ, như đi bộ an toàn, không dàn hàng ngang, không được chở quá số người quy định trên các phương tiện giao thông, chấp hành đội mũ bảo hiểm theo quy định, đội mũ bảo hiểm đúng cách, chấp hành các biển báo và tín hiệu đèn giao thông… và hướng dẫn cách xử lý các tình huống giao thông, kỹ năng tham gia giao thông an toàn.

Bằng sự linh hoạt, khéo léo lồng ghép nội dung tuyên tuyền với các tình huống thực tế, buổi tuyên truyền đã nhận được sự quan tâm, tham gia sôi nổi của các học sinh trường THCS Chu Văn An. Qua đó, giúp các em học sinh có những kiến thức cơ bản về Luật Giao thông đường bộ, tích cực vận động gia đình, người thân tham gia học tập và chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về ATGT, đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

Văn Hoan