Giao lưu bóng đá Nam, Nữ chào mừng 92 năm ngày thành lập đoàn TNCS HCM

Thiết thực hoạt động thi đua chào mừng nhằm lập thành tích chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCMinh (26/3/1931 -26/3/2023) và chào mừng 77 năm ngày thể thao Việt Nam (27/3/1946-27/3/2023). Sáng ngày 26/3/2023. 02 Chi đoàn khối Cơ quan Chính quyền và Trung tâm Y tế huyện, thuộc cụm thi đua số 06 đã phối hợp tổ chức giao lưu bóng đá Futsal nam, nữ. đến cổ vũ, động viên cho 02 đơn vịông Võ Thành Huệ, UVBTV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, lãnh đạo Huyện đoàn, lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện cùng các vận động viên, CĐV của hai chi đoàn.

Điều khá thú vị cho buổi giao lưu đó là sự tham gia của các cầu thủ nữ của 02 chi đoàn. Tuy không có những pha đua tốc độ hay, tranh chấp bóng lăn sả hay va chạm mạnh như ở các giải cấp câu lạc bộ, nhưng qua 02 hiệp đấu, mỗi hiệp 15 phút các cầu thủ nữ cả 02 đội đã thi đấu hăng say vượt qua cái nắng tháng 3 Tây Nguyên để  đem đến một tinh thần thi đấu giao hữu đầy cảm xúc tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, thiết thực chào mừng đúng dịp 26/3. Kết thúc trận đấu giao hữu, đội bóng đá Futsal nữ chi đoàn CQCQ đã giành chiến thắng với tỷ số 6 – 2 trước đội bóng đá nữ Chi đoàn Trung tâm Ytế huyện.

Cùng buổi sáng ngày 26/3 hai đội bóng đá Futsal nam của 02 chi đoàn trên cũng đã có trận đá giao hữu trong không khí sôi nổi, kịch tính, với tinh thần giao lưu, đoàn kết của 02 chi đoàn đã đọng lại những ấn tượng tốt đẹp cho buổi giao hưu thể thao. Kết quả sau 40 phút thi đu sôi nổi và hấp dẫn đội bóng đá nam chi đoàn CQCQ đã giành chiến thắng với tỷ số 7 – 5 trước đội bóng đánam chi đoàn Trung Tâm Y tế huyện.

Giải bóng đá giao lưu giữa 02 chi đoàn trong cụm giao ước thi đua số 6 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Đây là dịp để cán bộ, đoàn viên, thanh niên thắt giao lưu học tập kinh nghiệm lẫn nhau giữa cán bộ Đoàn, Hội trên địa bàn huyện; tạo điều kiện cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên có sân chơi giải trí lành mạnh và bổ ích, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, tăng cường sức khỏe, theo gương Bác Hồ vĩ đại, góp phần hoàn thành thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ của mỗi cơ quan đơn vị./.

Xuân Thái