Sôi nổi Hội thi Aerobic bậc Mầm non cấp huyện, lần thứ 2, năm học 2022 – 2023

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức Hội thi Aerobic bậc Mầm non cấp huyện, lần thứ 2, năm học 2022 – 2023.

Hội thi diễn ra trong 2 ngày 14 và 15 tháng 3 năm 2023. Tham gia hội thi có 255 cháu đến từ 12 trường mầm non của 11 xã, thị trấn. Hội thi nhằm nâng cao chất lượng rèn luyện sức khỏe cho các cháu thiếu nhi thông qua các hoạt động thể dục thể thao tại các trường mầm non trên địa bàn huyện. Đến với hội thi, các trường đã đem đến 32  tiết mục đặc sắc thể hiện tinh thần đồng đội với sự khéo léo trong từng bước nhảy, sự đồng đều trong các động tác, sự tự tin trên sân khấu, tạo nên sự sôi động, hấp dẫn, thu hút đông đảo quý cô giáo, quý phụ huynh xem và cổ vũ.

Theo đánh giá từ Ban giám khảo cuộc thi, chất lượng các phần thi tương đối tốt, các trường học có sự đầu từ về luyện tập, trang phục, lựa chọn phần âm nhạc phù hợp để trẻ tự tin thể hiện năng khiếu của mình. Nhiều phần thi của trẻ cũng thể hiện sự nhuần nhuyễn, đồng đều về cả hình thức và chất lượng, thể hiện sự khỏe khoắn và yêu thích của trẻ qua các bước nhảy.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 02 giải nhất; 04 giải nhì; 05 giải ba; trong đó giải nhất đã thuộc về trường Mẫu giáo Hoạ Mi với tiết mục “Trái đất này là của chúng mình” và trường Mẫu giáo Liên sơn với tiết mục “Nhong nhong nhong”; Trao giải toàn đoàn cho các trường gồm: nhất toàn đoàn cho trường Mẫu giáo Hoạ Mi, giải nhì trường Mẫu giáo Liên sơn và trường Mầm non Vành khuyên, giải 03 gồm các trường: Mầm non Sơn Ca, Mẫu giáo Hoa Cúc và Mầm non Hoa Hồng và 03 giải khuyến khuyến cho các trường: Mẫu giáo Hoa Mai, Mẫu giáo Tuổi Thơ, Mẫu giáo Hoa Sen. Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn trao thêm các giải phụ đó là: giải bài thi ấn tượng nhất, giải trang phục đẹp nhất và giải phong cách cho các đội tại hội thi./.

Văn Hoan