Rộn ràng không khí tri ân ngày nhà giáo Việt nam tại trường tiểu học Trần Phú, xã Bông Krang

Hoà chung với khí thế tưng bừng, phấn khởi của ngành giáo dục cả nước kỉ niệm 40 năm ngày nhà giáo việt nam (20/11/1982 – 20/11/2022). Trường tiểu học Trần Phú, xã Bông Krang hân hoan tổ chức cuộc thi “Nét đẹp thầy trò”  năm 2022.

Tham gia hội thi có 29 đội thi là các em học sinh thuộc khối lớp 1 đến khối lớp 5 của trường tiểu học Trần Phú. Các đội thi trãi qua 03 phần thi gồm: Phần thi giới thiệu đây là phần thi được các em chuẩn bị chu đáo, với nhiều cách giới thiệu sáng tạo vừa khéo léo giới thiệu được quá trình xây dựng và phát triển của nhà trường vừa nêu được tình cảm của học sinh đối với thầy cô giáo trong nhà trường. Đến phần thi hiểu biết và ứng xử các đội thi bốc thăm, trả lời câu hỏi về các phong trào thi đua của nhà trường, các cuộc vận động của ngành giáo dục. Cuối cùng là phần thi năng khiếu, các em học sinh đã thể hiện các ca khúc, điệu múa, bài thơ có nội dung yêu quê hương đất nước, mái trường, bạn bè và thầy cô. Qua hội thi là dịp để các em học sinh được thể hiện, được bày tỏ tâm tư, tình cảm của mình với thầy cô,  nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Em H Trúc Liêng Hót và Em Phan Thị Bích Ngọc học sinh trường Tiểu học Trần Phú Chia sẻ.

Hội thi “Nét đẹp thầy trò” không chỉ xây dựng được nét đẹp văn hóa trong mối quan hệ “Giữa thầy với trò, giữa trò với thầy và giữa trò với trò” trong môi trường giáo dục. Từ đó giúp các em học sinh trong toàn trường tích cực thi đua học tập rèn luyện phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ, mà còn góp phần khơi gợi niềm tự hào của học sinh với trường, lớp, thầy cô; động viên, khuyến khích các thầy cô giáo vượt qua khó khăn, tiếp tục có những cống hiến cho sự nghiệp giáo dục nước nhà.

 H Yur Je