Trồng 300 cây sao đen tại đoạn đường buôn Yuk La, xã Đắk Liêng

Sáng ngày 9/6 để hưởng ứng Tháng hành động vì môi trường thế giới. Cán bộ, nhân dân xã Đắk Liêng đã tổ chức ra quân phát động phong trào trồng cây xanh phân tán trong tòan thể cán bộ, đảng viên ở các khối đảng uỷ, chính quyền và các Hội, Đoàn thể xã và nhân dân ở Buôn Yuk La, xã Đắk Liêng.

Tại buổi phát động này, xã Đắk Liêng đã tổ chức trồng 300 cây Sao Đen dọc hai bên tuyến đường liên xã Đắk Liêng và Đắk phơi ( Đoạn đường dài hơn 2Km từ cổng chào Buôn Yuk La đến hết đoạn khu đông dân cư của Buôn Yuk La).   Ghi nhận về không khí trồng cây của người dân nơi đây rất phấn khởi, háo hức.

Được biết 300 cây Sao Đen trên được quỹ bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Đăk Lăk hỗ trợ. Đây là hoạt động thiết thực góp phần tạo cảnh quan bóng mát cho các tuyến đường liên xã ngày một xanh, sạch, đẹp. Chung tay xây dựng thực hiện thành công  Nghị quyết số 02 của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khoá XV, nhiệm kỳ 2020-2025 “về tập trung huy động các nguồn lực, nhằm xây dựng và phát triển huyện Lắk trở thành khu du lịch trọng điểm của tỉnh vào năm 2030”.

 H Yur Je