Chi bộ Trường THPT Lắk tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

Chi bộ Trường THPT Lắk vừa tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 4 quần chúng ưu tú gồm 02 giáo viên và 02 học sinh lớp 12 của nhà trường. Tới dự buổi lễ kết nạp có đồng chí Đào Thị Thanh An – Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, các đồng chí lãnh đạo đại diện các Ban xây dựng Đảng, thầy Thầy Lê Văn Trị, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường THPT Lắk, cùng toàn thể đảng viên trong trường.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạoTrường THPT Lắk đã công bố Quyết định kết nạp đảng viên của Ban Thường vụ Huyện ủy Lắk cho 4 quần chúng ưu tú là: Bùi Thị Ái Linh sinh năm 1991, giáo viên môn Anh Văn; Dương Thị Thanh Tâm sinh năm 1985, giáo viên môn Vật Lý, Lê Thúy Hiền và Lê Minh Ngọc Hân cùng sinh năm 2004 là học sinh lớp 12A1. Ngay sau khi nhân quyết định và tuyên thệ trước cờ Đảng và tượng Bác của các đảng viên mới, Thầy Lê Văn Trị, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường THPT Lắk đã giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của người đảng viên tiếp tục ra sức phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, phẩm chất đạo đức cách mạng, nâng cao nhận thức bản lĩnh chính trị góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh. Về phía chi bộ nhà trường phân công trách nhiệm cho các đảng viên trong chi bộ tiếp tục theo dõi, giúp đỡ, định hướng để các đảng viên mới sẽ trải qua 12 tháng thử thách có thời gian tu dưỡng, rèn luyện phấn đấu trên mọi lĩnh vực hoạt động công tác, học tập, phát huy hơn nữa vai trò, trách nhiệm, vượt qua thử thách, xứng đáng là đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Quang Dũng – UVBTV, Trưởng Ban Tổ chức Huyện uỷ gửi lời chúc mừng tới chi bộ nhà trường và ghi nhận sự trưởng thành của Chi bộ trường THPT Lăk luôn là đơn vị tổ chức đảng xuất sắc trong phong trào xây dựng đơn vị, tổ chức trong sạch vũng mạnh, đồng thời có nhiều thành tích phát triển nguồn đảng viên trẻ trong thế hệ học sinh của nhà trường, góp phần tạo nguồn lực trong các phòng trào thi đua dạy và học của nhà trường những năm vừa qua.

Văn Thắng