Công đoàn cơ sở xã Bông Krang trồng 100 cây hoàng yến

Để tạo cảnh quan đường làng, ngõ xóm xanh – sạch – đẹp. Vừa qua công đoàn cơ sở xã Bông Krang cùng với bà con nhân dân buôn Mă đã tổ chức trồng 100 cây Hoàng Yến dọc 2 bên đường Quốc lộ 27 đoạn đi qua buôn Mă.

Từ khi Nghị quyết 02 của ban chấp hành đảng bộ huyện ban hành, xã Bông Krang đã vận động các cán bộ, bà con nhân dân trong xã hưởng ứng phong trào trồng hoa tại các khuân viên cơ quan, đơn vị, trường học, dọc hai bên đường, liên thôn, liên xã. Ngoài ra xã còn đăng ký đảm nhiệm trồng hoa hai bên đường Lý Thường Kiệt đoạn từ Quốc lộ 27 đến hội trường thôn Đoàn Kết thị trấn Liên Sơn. Đoạn đường Quốc lộ gần 1km qua buôn Mă đã được các cán bộ xã và bà con nhân dân trong buôn phát dọn sạch sẽ các bụi rậm hoang dại thay vào đó là trồng những cây Hoàng Yến trong tương lai sẽ cho những sắc vàng rực rỡ hai bên đường.

Với mong muốn rằng sau khi trồng xong, bà con nhân dân trong buôn lên kế hoạch chăm sóc cây để cây phát triển tốt. Được biết 100 cây Hoàng Yến trên được nhà hàng Hưng Thịnh trao tặng.

Văn Thắng