Hội nghị giao ban cụm thi đua số II tại xã Krông Nô

Ngày 23/10/2024, Cụm thi đua số II gồm: MTTQ xã Krông Nô, Cụm trưởng và các xã Buôn Tría, Đăk Phơi, Ea R’bin tổ chức Hội nghị giao ban cụm thi đua số II. Tham dự và chủ trì có đồng chí H Bình Rơ Yam – UVBTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện; cùng đại diện lãnh đạo các xã.

Theo đánh giá, MTTQ Việt Nam và các tổ chức thành viên trong Cụm thi đua số II đã phối hợp tổ chức tốt các hoạt động tuyên truyền, vận động cán bộ, công chức, đảng viên, đoàn viên, hội viên, người tiêu biểu trong các dân tộc, tôn giáo và các tầng lớp Nhân dân tin tưởng, đồng thuận, thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động… Các đơn vị trong cụm đã vận động Nhân dân thi đua lao động sáng tạo, thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, giữ vững quốc phòng, an ninh của đất nước.

Trong năm 2024, công tác vận động xây dựng quỹ “Vì người nghèo”: xã Krông Nô vận động được 37.292.000 đồng; xã Buôn Tría vậ động được 17.520.000 đồng giúp đỡ cho 9 hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn; xã Đăk Phơi vận động được 13.705.000 đồng tập trung hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết, hỗ trợ sản xuất, sinh kế cho người nghèo… Bên cạnh đó, các đơn vị trong cụm thi đua cũng đã tích cực hưởng ứng chương trình xây dựng nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo tại địa phương, tặng quà cho các gia đình chính sách, Thương binh, Bệnh binh, hộ nghèo, người khuyết tật, người già neo đơn…

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí H Bình Rơ Yam – Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện ghi nhận đánh giá cao những kết quả đạt được của Cụm thi đua số II. Trong năm qua, mặc dù phải đối mặt với những khó khăn nhưng phát huy truyền thống đoàn kết, chia sẻ các thành viên trong Cụm đã bám sát thực tế nâng cao hiệu quả công tác thi đua và đạt được những kết quả hết sức nổi bật.

Trong phong trào thi đua, Cụm cần tích cực, chủ động nhân rộng mô hình hay, tăng cường sự phối hợp để chia sẻ thông tin cho nhau giữa các đơn vị trong cụm thi đua. Thực hiện tốt công tác giám sát, phối hợp tuyên truyền, triển khai phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” tạo sự lan toả trong cộng đồng. Tuyên truyền các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, của dân tộc, kỷ niệm 94 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2024). Tiếp tục phát huy truyền thống, sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng đất nước ta ngày càng phồn vinh, hạnh phúc.

Dịp này, các đơn vị trong cụm đã bình chọn đề nghị cấp trên tặng Cờ thi đua cho MTTQ xã Krông Nô.

                                                                                                    Huy Bình