Phụ nữ xã Buôn Tría tổ chức Hội thi các trò chơi dân gian chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Nhằm thiết thực chào mừng kỉ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2024). Sáng ngày 16/10, xã Buôn Tría sôi nổi tổ hội thi các trò chơi dân gian. Dự hội thi các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, đại diện các ban ngành đoàn thể và đông đảo chị em phụ nữ của xã Buôn Tría.

Để tạo không khí cho hội thi thêm sôi nổi, các chị em phụ nữ trên địa bàn xã đã cùng nhau thực hiện các bài nhảy dân vũ khoẻ khoắn, sôi động. Đối với chị em phụ nữ xã Buôn Tría việc nhảy dân vũ được hưởng ứng từ nhiều năm qua, nhảy dân vũ không chỉ giúp rèn luyện sức khỏe, thúc đẩy phát triển hoạt động văn hóa văn nghệ ở cơ sở, mà qua đó còn góp phần quan trọng nâng cao chất lượng đời sống tinh thần của chị em phụ nữ. Tại hội thi các chị em đã cùng chung một điệu nhảy, cùng hoà vào những giai điệu năng động, trẻ trung, từ đó có thêm tinh thần phấn khởi bước vào thi các trò chơi dân gian.

Sau khi được thưởng thức các tiết mục dân vũ đặc sắc, hơn 100 chị em đã là cán bộ, hội viên và chị em phụ nữ trên địa bàn xã, chia làm 08 đội thi đấu ở các trò chơi như nhảy bao bố, kéo co, Kẹp bóng truyền chanh đã tạo không khí thi đua sôi nổi, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ. Hội thi cũng là cơ hội để các chị em phụ nữ giao lưu, thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết để cùng học hỏi và giúp đỡ nhau trong mọi lĩnh vực công tác, học tập và xây dựng gia đình bình đẳng, no ấm, tiến bộ, hạnh phú, góp phần xây dựng hình ảnh người phụ nữ Việt Nam thời đại mới có sức khỏe để thực hiện tốt trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và đất nước.

Kết thúc hội thi Ban tổ chức trao giải cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích cao tại các trò chơi dân gian.

 H Yur Je