Hội LHPN xã Buôn Triết tích cực tuyên truyền, vận động hội viên phụ nữ thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước

Trong những năm qua, Hội LHPN xã Buôn Triết luôn chú trọng tập trung tuyên truyền, vận động hội viên, phụ nữ trong xã thực hiện tốt các đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước cũng như các nhiệm vụ chính trị ở địa phương.

Riêng từ đầu năm đến nay đã tổ chức được 15 buổi tuyên tuyền với 756 lượt chị em tham gia nhân dịp sinh hoạt chi tổ hội, nhân các ngày lễ kỷ niệm. Tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy chính quyền địa tại hội nghị có 14 ý kiến đã được cấp ủy chính quyền và cán bộ chuyên môn trao đổi trả lời thỏa đáng.

Trong tuyên truyền, vận động đã chú trọng đổi mới, đa dạng hóa phương thức, các loại hình, truyền thông; chú trọng việc ứng dụng công nghệ thông tin, trong công tác tuyên truyền (sử dụng truyền thông trên các phương tiện thông tin đại chúng, mạng xã hội, sử dụng hiệu quả internet,..).

Nhờ thực hiện tốt công tác tuyên truyền, đã góp phần nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên, phụ nữ nhất là về công tác xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ…, tình hình tư tưởng của chị em phụ nữ ổn định, phấn khởi lao động sản xuất, tích cực tham gia các phong trào của địa phương và của Hội tổ chức.

Vy Thuỷ