Khai giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng và An ninh cho đối tượng 4, đợt I – năm 2024

Sáng ngày 14/10/224, Trung tâm Chính trị huyện phối hợp với Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh huyện, ban chỉ huy quân sự huyện tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho đối tượng 4, đợt I – năm 2024. Dự lễ khai giảng có đồng chí Nguyễn Văn Long – Bí thư huyện ủy; Các đồng chí Lãnh đạo Ban tổ chức Huyện ủy; Ban tuyên giáo Huyện ủy; Trung tâm chính trị; Ban chỉ huy quân sự huyện.

Trong thời gian 6 ngày, hơn 40 học viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện sẽ được học tập 11 chuyên đề về kiến thức quốc phòng và an ninh. Ngoài ra, các học viên còn được truyền đạt hai chuyên đề năm 2024 về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc tỉnh Đắk Lắk trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc” và Tác phẩm “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Thông qua lớp học, nhằm bồi dưỡng cho các học viên nắm được những nội dung chủ yếu về đường lối, chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước đối với nhiệm vụ quốc phòng, an ninh; Nâng cao nhận thức nhiệm vụ chiến lược xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới. Trên cơ sở đó vận dụng vào vị trí công tác của mình góp phần xây dựng địa phương vững mạnh, giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn./.

Văn Hoan