Hội nghị học tập, quán triệt, tuyên truyền, phổ biến các văn bản của Trung ương, của Tỉnh ủy, của Huyện ủy

Sáng ngày 27/9, Ban Thường vụ Huyện ủy tổ chức hội nghị học tập, quán triệt, tuyên truyền, phổ biến các văn bản của Trung ương, của Tỉnh ủy và của Huyện ủy dành cho cán bộ chủ chốt của huyện. Đồng chí Đào Thị Thanh An – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện chủ trì hội nghị.

Tại Hội nghị, các đại biểu được các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Ban Tổ chức Huyện ủy Quán triệt Nghị quyết số 42 ngày 24/11/2023 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII về tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng chính sách xã hội, đáp ứng yêu cầu sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn mới. Quán triệt các văn bản: Chỉ thị số 35-CT/TW, ngày 14/6/2024 của Bộ Chính trị về đại hội đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng; Hướng dẫn số 27 ngày 26/8/2024 của Ban Tổ chức Trung ương về hướng dẫn một số nội dung Chỉ thị số 35, ngày 14/6/2024 của Bộ Chính trị về đại hội đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng; Kế hoạch số 232-KH/TU, ngày 16/7/2024 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc tổ chức đại hội đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng; Kế hoạch số 177 ngày 20/8/2024 của Huyện ủy Lắk về tổ chức đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XVI, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng.

Thông qua hội nghị, nhằm giúp đội ngũ cán bộ chủ chốt của huyện nắm rõ các nội dung cơ bản, cốt lõi của các văn bản của Đảng. Trên cơ sở đó, xây dựng chương trình, kế hoạch triển khai thực hiện và tuyên truyền, phổ biến rộng rãi đến cán bộ, đảng viên và Nhân dân, tạo sự đồng thuận, tin tưởng và quyết tâm thực hiện thắng lợi nội dung các văn bản của Đảng theo tinh thần đổi mới, thiết thực, hiệu quả./.

Văn Thắng