Xã Buôn Triết tổ chức chương trình vui trung thu nhớ Bác năm 2024

Ngày 16/9, UBND xã Buôn Triết tổ chức chương trình vui trung thu nhớ Bác năm 2024 thu hút sự tham gia của các em thiếu niên, nhi đồng của 12 chi đội và nhân dân đến từ các thôn, buôn trên địa bàn xã.

Sau lễ khai mạc chương trình, là hoạt động thi nghi thức đội đặc sắc của các em thiếu niên đến từ 12 đơn vị thôn buôn trên địa bàn xã với các phần thi nghi thức Đội; tổ chức các trò chơi dân gian như: Kéo co, đua thuyền trên cạn, bóng đá… Đặc biệt là chương trình diễn văn nghệ “Vui hội trăng rằm” với chủ đề vui tết trung thu, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước của các em thiếu niên, nhi đồng đến từ các thôn, buôn đã thu hút đông đảo nhân dân đến xem và cổ vũ.

Tại chương trình, UBND huyện đã trao tặng 8 phần quà, mỗi phần quà trị giá 200 ngàn đồng; BTV huyện đoàn Lắk tặng 5 Balo học sinh, trị giá 1 triệu 200 ngàn đồng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Đây là chương trình được UBND xã Buôn Triết tổ chức thường niên thể hiện sự quan tâm của cấp uỷ, chính quyền và các đoàn thể trong xã đến đời sống tinh thần của các em thiếu niên nhi đồng. Với những hoạt động của chương trình đã tạo nên một sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp các em thiếu nhi có cơ hội được giao lưu, học hỏi, gặp gỡ lẫn nhau mỗi dịp Tết trung thu về. Qua đó đã tạo sự kết nối, tạo nguồn động viên, khích lệ, các em cố gắng chăm ngoan, học giỏi, vâng lời ông, bà, cha, mẹ, thầy, cô giáo xứng đáng là con ngoan, trò giỏi cháu ngoan Bác Hồ./.

Văn Hoan