Sôi nổi giải bóng chuyền nam xã Buôn Tría mở rộng lần thứ I năm 2024

Nhằm lan toả, đẩy mạnh tinh thần tham gia thể dục thể thao, rèn luyện sức khoẻ trong quần chúng nhân dân. Ngày 12/9, UBND xã Buôn Tría sôi nổi tổ chức giải bóng chuyền Nam xã Buôn Tría mở rộng lần thứ I năm 2024. Dự giải bóng chuyền có lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND xã Buôn Tría, các ban ngành đoàn thể của xã cùng đông đảo vận động viên và nhân dân đếm xem cổ vũ.

Tham gia giải bóng chuyền có hơn 40 vận động viên, với 4 đội bóng chuyền nam gồm: xã Buôn Tría, xã Đắk Liêng, xã Buôn Triết và Công An huyện Lắk. Với hình thức thi đấu vòng tròn tính điểm các đội đã thi đấu 06 trận đấu. Các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, đầy kịch tính, các vận động viên đã thể hiện được kỹ thuật cá nhân với những pha bóng tấn công mạnh mẽ, đầy tốc độ và uy lực, khán giả cũng được chứng kiến nhiều pha bỏ nhỏ ghi điểm hiệu quả. Với tinh thần thi đấu hết sức mình các đội bóng đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao cúp vô địch cho đội bóng chuyền xã Buôn Triết, giải nhì cho đội bóng chuyền xã Đắk Liêng, giải ba cho đội bóng chuyền xã Buôn Tría, giải phong cách cho đội Công an huyện./.

Văn Hoan