Chương trình “Tiếp bước em đến trường 2024” tại Trường TH Trần Phú – xã Bông Krang

Chương trình “Tiếp bước em đến trường năm 2024do CLB Hiến máu khu vực Tây Nguyên phối hợp với các đơn vị tài trợ, mạnh thường quân đã đến với các em nhỏ tại điểm lẻ Buôn Dieo, trường TH Trần Phú, xã Bông Krang.

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, chia sẻ khó khăn khuyến khích, động viên những em học sinh nghèo có kết quả học tập tốt. Chương trình “Tiếp bước em đến trường năm 2024đã trao 03 chiếc xe đạp cho 03 em học sinh có thành tích cao trong học tập, trao tặng quà cho 210 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, mỗi phần quà gồm 1 bộ đồng phục học sinh, một bộ dụng cụ học tập, 5 cuốn vở và sách giáo khoa từ khối lớp 1 – 5.

Các đơn vị tài trợ và Đoàn từ thiện đã tổ chức nấu 210 suất ăn dinh dưỡng cho các em học sinh; tổ chức trò chơi dân gian tập thể, cắt tóc miễn phí cho học sinh và tặng quần áo đã qua sử dụng cho người dân. Cũng trong khuôn khổ của chương trình Phòng CSGT Công An Tỉnh Đắk Lắk đã tuyên truyền đến các em học sinh về tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn trong thời gian qua. Tuyên truyền quy tắc ứng xử khi tham gia giao thông, văn hóa tham gia giao thông….

Chương trình“Tiếp bước em đến trường năm 2024có tổng trị giá 120 triệu đồng được tài trợ từ CLB Hiến máu khu vực Tây Nguyên; Phòng CSGT, Đội Phòng chống ma tuý Công An Tỉnh Đắk Lắk; Công Ty TNHH TM-DV Mai Lan Anh; Siêu Thị Mega Market Buôn Ma Thuột;Tổng kho thanh lý Lương Thuý ; Việt Hair Salon Buôn Ma Thuột và nhà hảo tâm chị Quyên Trần.

Đây cũng là hoạt động hướng về cộng đồng thường niên để “cùng chia sẻ khó khăn”, giúp các em học sinh ở vùng sâu vùng xa vững tin hơn trong học tập và cuộc sống.

H Yur Je