Phiên họp thường kỳ HĐND huyện tháng 7 năm 2024

Đồng chí  Đào Thị Thanh An – Phó Bí thư thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì phiên họp

Tại phiên họp đã thông qua báo cáo kết quả hoạt động của thường trực HĐND, các Ban của HĐND tháng 6 và phương hướng nhiệm vụ tháng 7 năm 2024. Theo đó trong tháng 6, Thường trực HĐND huyện đã tổ chức thành công kỳ họp chuyên đề lần thứ Sáu năm 2024 và thông qua 07 Nghị quyết của HĐND huyện và UBND huyện; thường trực HĐND huyện thường xuyên chỉ đạo các Ban của HĐND huyện theo dõi, giám sát việc triển khai thực hiện Nghị Quyết của HĐND huyện; thường xuyên theo dõi việc thực hiện chính sách, pháp luật của các địa phương, để có ý kiến với các cơ quan chức năng về những vấn đề bức xúc của địa phương, cử tri và nhân dân từ đó kịp thời tháo gỡ những khó khăn, thực hiện tốt chính sách, pháp luật trên địa bàn huyện. Thường trực HĐND huyện đã xem xét cho ý kiến 04 đề nghị của UBND huyện đảm bảo theo quy định…

Phiên họp cũng đã thông qua dự thảo kết quả hoạt động của thường trực HĐND, các Ban của HĐND 6 tháng năm 2024 và phướng hướng nhiệm vụ  6 tháng cuối năm. Tờ trình và dự thảo Nghị quyết về giải quyết những vấn đề phát sinh giữa Kỳ họp thứ Bảy và thứ tám, HĐND huyện; thông báo về việc phân công thẩm tra Báo cáo, Tờ trình, Dự thảo Nghị quyết trình HĐND huyện Lắk khoá XII, tại kỳ họp thứ Tám; Tờ trình và Dự thảo Nghị quyết về Chương trình giám sát của HĐND năm 2025.

Phát biểu kết luận tại phiên họp, Đồng chí Đào Thị Thanh An – Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND huyện đề nghị trong thời gian tới, các Ban, Tổ đại biểu HĐND huyện bám sát nội dung, chương trình hoạt động của Thường trực HĐND, Ban, Tổ HĐND huyện đã xây dựng theo từng nội dung, nhiệm vụ cụ thể của năm 2024. Đồng thời, chuẩn bị tốt nội dung cho kỳ họp thứ tám HĐND huyện khoá XII.

H Yur Je