Tặng quà cho công nhân viên chức bị tại nạn lao động và đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tháng công nhân năm 2024

Sáng ngày 23/5/ 2024, LĐLĐ tỉnh Đắk Lắk đã phối hợp LĐLĐ huyện tổ chức chương trình trao tặng quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sông, đoàn viên bị bệnh hiểm nghèo điều trị dài ngày. Về dự và tặng quà cho các đoàn viên có đồng Nguyễn Thị Lý – Phó chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh Đăk Lăk. Về phía huyện Lắk có đồng chí Nguyễn Thị Việt – Chủ tịch LĐLĐ huyện và các đoàn viên công đoàn được trao tặng quà.

Tại chương trình lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và huyện đã thăm và tặng 06 suất quà cho công nhân viên chức bị tai nạn lao động mỗi suất quà tiền mặt trị giá 1.500.000; 17 suất quà tặng đoàn viên bị bệnh hiểm nghèo trị giá mỗi suất 1.000.000đ; LĐLĐ huyện trích từ nguồn kinh phí chi thường xuyên tặng 20 suất quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn mỗi suất quà trị giá: 500.000đ.

Đây là một trong những hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của tổ chức Công đoàn cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân Tháng Công nhân năm 2024, qua đó góp phần động viên, giúp công nhân lao động vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

H Yur Je