Sôi nổi các trận thi đấu bóng chuyền và bóng đá trước ngày khai mạc Hội thao công chức viên chức khối đảng lần thứ 22 năm 2024

Ngày 21/5/2024, Một số bộ môn thi đấu vòng loại của Hội thao công chức viên  chức khối Đảng tỉnh Đắk Lắk lần thứ 22 đã diễn sổi nổi ra tại đơn vị đăng cai hội thao huyện Lắk.

Theo đó tại sân thi đấu nhà đa năng Công an huyện đã diễn ra các trấn thi đấu ở các nội dung bóng chuyền nữ. Tham gia giải bóng chuyền nữ năm nay có 17 đội thi đấu ở 04 bảng. Các vận động viên đã thi đấu với tinh thần thể thao nhiệt tình, hăng say, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng  hay, hấp dẫn, có chất lượng; tạo không khí thi đua sôi nổi, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ cho hội thao công chức viên chức khối Đảng tỉnh Đắk Lắk lần thứu 22.  Đối với đội bóng chuyền nữ chủ nhà Huyện uỷ Lắk đã diễn ra trận thi đấu đầu tiên ở bảng C gặp đội Huyện uỷ M’Đrăk. Sau những trận thi đấu quyết liệt với chất lượng kỹ thuật tốt đội bóng nữ Huyện uỷ Lắk đã dành chiến thắng 2- 1 trước đội bạn.

Đối với nội dung bóng chuyền nam tại hội thao lần này có 18 đội bóng tham gia với hơn 150 vận động viên được chia làm 4 bảng thi đấu, các trận đấu bóng chuyền nam được thi đấu tại sân Hoa viên và sân huyện Lắk. Ở nội dung bóng chuyền nam các trận đấu hấp dẫn, kịch tính với kỹ thuật khá tốt. Đội bóng chuyền nam  huyện Lắk nằm ở Bảng B cùng với các đội bóng chuyền nam Cư M’gar, Ea Súp và công ty 2/9. Trong ngày đầu tiên thi đấu với đội bóng chuyền nam Cư M’gar đội nam huyện uỷ Lắk đã dành chiến thắng trước đội bạn với tỷ số 2-0.

Trong ngày cũng đã diễn ra môn bóng đá nam tại sân bóng của trường THPT Lắk và sân bóng của Công an huyện Lắk. Ở bộ môn bóng đá nam có sự tham gia của 20 đội bóng với trên 180 vận động viên tham gia, các đội bóng được chia ra 6 bảng thi đấu với hình thức thi đấu vòng tròn tính điểm để lựa chọn các đội nhất nhì ở các bảng thì đấu sẽ tiếp tục tham gia 4 trận tứ kết, 02 trận bán kết và chung kết. chúng tôi sẽ cập nhật và đưa tin liên tục các trận đấu trong các bảng tin sau. Để tiện thông tin cho quý vị đại biểu và khán giả hâm mộ được biết.

 Văn Hoan