Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp với các đoàn từ thiện tặng quà tết trung thu cho trẻ em tại xã Krông Nô

Chữ thập đỏ huyện vừa phối hợp với Đoàn từ thiện Chùa Quảng Trạch, xã Đắk Liêng, Chùa Vân Long, Chùa Long Phước Thọ, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai và UBND xã Krông Nô tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương”cho các em nhỏ đến từ 2 buôn Rơ Cai A, Rơ Cai B xã Krông Nô.

Tại đây, các em thiếu nhi được thưởng thức các tiết mục múa Lân, văn nghệ sôi nổi, hấp dẫn, giao lưu, vui chơi cùng chú Cuội, chị Hằng và được nhận những phần quà ý nghĩa từ chương trình. Trong đó có 500 suất quà cho các em thiếu nhi, mỗi suất quà trị giá 200 nghìn đồng gồm: cặp sách, bút viết, sữa, bánh trung thu, lồng đèn…với tổng trị giá 100 triệu đồng.

Đây là hoạt động ý nghĩa, qua đó thể hiện sự quan tâm của Hội Chữ thập đỏ và các đoàn từ thiện đến các em nhỏ trên địa bàn xã, giúp các em đón một mùa Trung thu vui vẻ, ấm áp, nghĩa tình.

Phát biểu tại buổi trao quà, đại diện cấp uỷ, chính quyền địa phương đã cảm ơn các nhà hảo tâm, mạnh thường quân đã quan tâm đến cháu Thiếu nhi trên địa bàn xã. Qua đó, mong các cháu luôn cố gắng học tập tốt, trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Huy Bình