Hội LHPN xã Đăk Liêng tổ chức phát động trồng cây tại Buôn Drên B

Sáng ngày 07/7, Hội LHPN xã Đăk Liêng phối hợp cùng Ban QLDA – ĐTXDCT dân dụng và công nghệ tỉnh Đăk Lăk (đơn vị kết nghĩa với buôn Drên B) tổ chức phát động trồng cây tại buôn Drên B. Tham dự buổi lễ còn có đại diện Đảng uỷ, UBNĐ xã, Ban tự quản và đông đảo người dân buôn Drên B.

Tại lễ phát động các đại biểu và các hộ dân buôn Drên B đã tham gia trồng 620 cây xanh và hoa các loại dọc hai bên đường nội buôn Drên B. Trong đó, có 300 cây Sao đen do Quỹ bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Đăk Lăk hỗ trợ cho xã, 220 cây hoa các loại do đơn vị Ban QLDA – ĐTXDCT dân dụng và công nghệ tỉnh Đăk Lăk hỗ trợ, 50 cây hoa Hội liên hiệp phụ nữ xã trao tặng và bà con nhân dân trong buôn đóng góp 50 cây hoa. Được biết, con đường được lựa chọn trồng cây sao đen và hoa tại buôn Drên B chính là con đường do Hội phụ nữ xã Đăk Liêng phụ trách tự quản, với tinh thần mỗi đoạn đường là một con đường hoa, những năm qua, Hội Liên hiệp phụ nữ xã đã vận động hội viên trồng hoa ven đường, tạo các tuyến đường phụ nữ tự quản xanh – sạch – đẹp.

Đây cũng là một trong các hoạt động thiết thực của các đơn vị kết nghĩa, các đoàn thể chung tay cùng người dân thực hiện nghị quyết 02 của BCH Đảng bộ huyện kháo XV.

Đông đảo bà con trong buôn đều tích cực tham gia trồng và chăm sóc cây xanh cùng các loại hoa, với mong muốn buôn làng ngày càng xanh – sạch – đẹp.

Đến nay, đường làng, ngõ xóm trên địa bàn xã Đăk Liêng đã ngày càng trở nên tươi đẹp hơn với nhiều sắc hoa, góp phần xây dựng địa phương ngày càng xanh sạch đẹp.

Văn Thắng