Trường THCS Nguyễn Trãi tổ chức văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt nam

Cùng hòa chung với không khí cả nước  kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2022) nhằm tôn vinh, ngợi ca người thầy cũng như thúc đẩy phong trào thi đua, giao lưu học hỏi, tạo sân chơi bổ ích cho học sinh, tối 17/11, trường THCS Nguyễn Trãi tổ chức hội thi văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tham gia hội thi có 25 tiết mục với nhiều thể loại khác nhau: đơn ca, song ca, nhảy, múa…Các tiết mục đều có sự chuẩn bị tập luyện kỹ lưỡng, dàn dựng công phu, nhất là chú ý chủ đề và ý nghĩa tiết mục, phong cách biểu diễn.

Chương trình văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Những tiết mục trình diễn thể hiện qua nhưng điệu múa lời ca trong Lễ kỉ niệm là những món quà tinh thần ý nghĩa, những lời tri ân sâu sắc tới các thầy, cô giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, làm đẹp thêm giá trị nhân văn “Tôn sư trọng đạo” thấm nhuần trong mỗi học sinh.

Kết thúc hội thi, ban tổ chức trao các giải Nhất cho tiết mục múa lớp 9A và tiết mục hát lớp 8C; giải Nhì cho tiết mục múa lớp 6C, 8C và tiết mục hát lớp 7C; giải 3 cho tiết mục múa lớp 8B, 7A, 7D và tiết mục hát lớp 9B và trao giải khuyến khích cho tiết mục còn lại.

Văn Thắng