Thùng quỹ nhân đạo hỗ trợ hoàn cảnh khó khăn

Vừa qua Bưu điện huyện Lăk phối hợp với Hội chữ thập đỏ Huyện Lăk trao số tiền 3 triệu đồng từ thùng quỹ nhân đạo đặt tại Bưu điện huyện Lăk cho hộ gia đình chị Tạ Thị Mai sống tại Buôn Tung 1 xã Buôn Triết.

Chị Tạ Thị Mai có chồng là Phạm Ngọc Sơn cách đây 3 tháng không may bị tai nạn giao thông chấn thương sọ não qua nhiều lần chữa trị tại bệnh viện chợ Rẫy Sài Gòn rất tốn kém nhưng bệnh tình của anh Sơn và ngày càng mất nhận thức, ngồi một chỗ, chị Mai phải hàng ngày bươn chải, lao động cần mẫn nuôi 2 con nhỏ nên cuộc sống gia đình vô cùng khó khăn. Tại đây đại diện Bưu điện, Hội Chữ thập đỏ đã động viên gia đình cố gắng khắc phục, vượt qua khó khăn sớm ổn định cuộc sống. Số tiền hỗ trợ lần này tuy không lớn nhưng đã thể hiện sự quan tâm chia sẻ của Bưu điện huyện Lăk đối với các hoàn cảnh không may mắn trong cuộc sống.

Theo thỏa thuận, Bưu điện huyện và Hội Chữ thập đỏ sẽ tổ chức cùng mở Thùng quỹ nhân đạo 1 lần/quý để kiểm kê tổng số tiền của xã hội hỗ trợ và có kế hoạch giúp đỡ cho những đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Văn Thắng