Trường THCS Nguyễn Đức Cảnh tổng kết năm học 2021-2022

Trường THCS Nguyễn Đức Cảnh vừa tổ chức Lễ tổng kết năm học 2021 – 2022, Dự lễ tổng kết có đại diện đến từ Đảng ủy, UBND, UBMTTQVN xã Buôn Tría và đông đảo giáo viên, và học sinh của nhà trường.

Năm học 2021-2022 trong điều kiện dịch bệnh COVID -19 bùng phát dữ dội tại địa phương, thực hiện sự chỉ đạo của chính quyền các cấp, các cơ quan quản lý cấp trên về thực hiện nhiệm vụ công tác giáo dục kết hợp với công tác phòng chống dịch, với phương châm “tạm dừng đến trường, không dừng học”, nhà trường đã hoàn thành mục tiêu kép đó là vừa tham gia tích cực trong phòng, chống dịch đảm bảo an toàn cho học sinh và giáo viên, vừa hoàn thành kế hoạch năm học đảm bảo chất lượng giáo dục.

Năm học vừa qua trường có 7 lớp, 205 học sinh; 22 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Trong năm học qua về xếp loại hạnh kiểm học sinh trong năm học: 100% Học sinh nhà trường xếp loại hạnh kiểm Tốt và Khá, trong công tác học tập: 49/49 học sinh đỗ tốt nghiệp đạt 100%, trong cuộc thi IOE có 8 em đạt giải cấp huyện,1 học sinh tham gia IOE cấp quốc gia. Tập thể nhà trường đạt danh hiệu lao động tiên tiến cấp huyện, tập thể công đoàn cơ sở xuất sắc cấp huyện, 2 cán bộ giáo viên đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, 19 giáo viên đạt danh hiệu lao động tiên tiến.

Tại buổi lễ nhà trường cũng khen thưởng cho các em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện, các em học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi các cấp năm học 2021 – 2022.

Văn Thắng