Bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng đợt IV năm 2021

Chiều 11/11, Trung tâm Chính trị huyện Lắk bế mạc lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới đợt IV/2021. Tham dự buổi lễ có đồng chí Đào Thị Thanh An – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Quang Dũng – UVBTV Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Xuân Hoản – UVBTV Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện, các đồng chí trong Ban Xây dựng đảng và 16 học viên là đảng viên dự bị của các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Huyện ủy.

Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới đợt IV/2021 được tổ chức trong 5 ngày từ ngày 08 – 12/11, Các học viên đã được học tập và rèn luyện, nâng cao kiến thức hiểu biết về Chủ nghĩa Mác – Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động của Đảng và cách mạnh Việt Nam; Phát huy sức mạnh dân tộc, dân chủ xã hội chủ nghĩa, xây dựng và hoàn thiện nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa; Nguyên tác tổ chức, hoạt động của Đảng ở cơ sở … Kết thúc khóa học, 100% học viên đạt yêu cầu và được cấp giấy chứng nhận, trong đó 07 học viên đạt loại giỏi chiếm 44%; có 06 học viên đạt loại khá chiếm 37% và 03 học viên đạt loại trung bình  chiếm 19% .

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Đào Thị Thanh An nhấn mạnh qua lớp bồi dưỡng lý luận chính trị này, các đảng viên mới sẽ tiếp tục phấn đấu rèn luyện bản thân, tư tưởng đạo đức lối sống. Gắn lý luận với thực tiễn nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao để sớm được tổ chức giới thiệu và xem xét kết nạp đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Nhân dịp này, Trung tâm Chính trị huyện Lắk đã cấp giấy chứng nhận cho 16 học viên hoàn thành khóa học và trao giấy khen cho 2 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập.

Văn Thắng