Trao kinh phí hỗ trợ Đảng viên có hoàn cảnh khó khăn

Sáng 5/10, Đoàn công tác của Ban Thường vụ Huyện ủy do đồng chí Đào Thị Thanh An – Phó bí thư thường trực huyện ủy làm trưởng đoàn đã tổ chức đi thăm hỏi sức khỏe và trao kinh phí hỗ trợ chữa bệnh cho Đảng viên có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Liên sơn, và xã Đăk liêng.


Cụ thể, Đoàn đã đến thăm hỏi sức khỏe và trao kinh phí hỗ trợ cho đảng viên Đàm Phú Quyên (SN 1934, Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng), cư trú tại tổ dân phố Hợp Thành, thị trấn Liên Sơn và đảng viên Nông Văn Tẩu (SN 1944, Huy hiệu 55 tuổi Đảng), cư trú tại buôn Yurla 1, xã Đăk Liêng. Mỗi đảng viên được hỗ trợ 10 triệu đồng để chữa bệnh và khắc phục khó khăn trong cuộc sống. Kinh phí được trích từ nguồn Quỹ “Tiết kiệm làm theo lời Bác” của Đảng bộ huyện Lắk.


Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Ban Thường vụ Huyện ủy, thể hiện sự quan tâm, tạo điều kiện của các cấp, các ngành dành cho cán bộ, đảng viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn huyện. Qua đó, giúp cho cán bộ, đảng viên có thêm niềm vui và động lực vượt qua bệnh tật, khó khăn trong cuộc sống.

Văn Hoan